วิธีลบเพื่อนออกจากไลน์



หลายคนคงได้เคยใช้ไลน์กันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็คงไม่แตกต่างจากการใช้โทรศัพท์มือถือ อารมณ์ประมาณว่า เราจะมีรายชื่อเพื่อน และผู้ติดต่อของเรา ในบางครั้ง อาจจะมีการเปลี่ยนเบอร์โทรศัทพ์ และเปลี่ยนที่อยู่ในการติดต่อทางไลน์ มีผลทำให้รายชื่อผู้ติดต่อของเราไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการลบรายชื่อที่ไม่สามารถติดต่อได้เหล่านั้นออกจากไลน์ ซึ่งขั้นตอนในการลบเพื่อนออกจากไลน์นั้นมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เริ่มจากเปิดไลน์ ขึ้นมา จากนั้นหารายชื่อเพื่อนที่ต้องการลบออกจากไลน์ เมื่อพบแล้วกดที่รายชื่อเพื่อนที่ต้องการลบ.

2. จะปรากฏ ช่อง Chat / Free call / Video call เมนูให้เลือกไปที่ Chat แล้วมุมขวาบนให้กดลูกศร ลงมา กดเลือกเมนู บล็อค

3.หลังจากนั้นไปที่เมนูตั้งค่า Settings

4. กดเลือกเมนู Friends 

5. เราก็จะเจอรายชื่อ เพื่อน ที่เรา block ไว้ (Blocked users)

6. ให้เรากดเข้าไปที่เมนู นั้น จากนั้น ก็จะเจอ รายชื่อ เพื่อนที่ เรา ได้ block ไว้

7. จากนั้น ให้เรา กด Edit แล้ว ทำการ Remove ออกไป ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ


ปล. สำหรับ Line v7.13.1 for iPhone น่ะครับ


วิธีลบเพื่อนออกจากไลน์ วิธีลบเพื่อนออกจากไลน์ Reviewed by SuPerGuRuMan on October 10, 2017 Rating: 5

No comments:

Apple Event - May 7

Powered by Blogger.